Tin tức nhà trường [2] 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

      Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước; Sáng ngày 16/10/2023 trường Tiểu học Lê Lợi long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tham dự buổi lễ có đông đủ các đồng chí CBGVNV và hơn 1200 em HS toàn trường.

Quang cảnh buổi ngoại khoá

Đại biểu tham dự buổi ngoại khoá

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi ngoại khoá

      Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - khẳng định vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong đấu tranh giành quyền bình đẳng và sự nghiệp giải phóng dân tộc, đất nước.

Đ/c Phạm Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Các em HS được giao lưu trả lời các câu hỏi tìm hiểu về ý nghĩa của Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Các khối lớp đã thi đua vẽ tranh và thuyết trình tranh chủ đề về ngày 20/10.

Các em HS được giao lưu trả lời các câu hỏi tìm hiểu về ý nghĩa của Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Các khối lớp đã thi đua vẽ tranh và thuyết trình tranh chủ đề về ngày 20/10.

Kết thúc buổi Lễ, Các cô giáo đã cùng các em HS toàn trường đồng diễn bài múa “Ước mơ của mẹ”. Đây thực sự là một ngày để tôn vinh người phụ nữ, là món quà tinh thần ý nghĩa giữa những bộn bề công việc hằng ngày, để thấy cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn.

Các cô giáo đã cùng các em HS toàn trường đồng diễn bài múa “Ước mơ của mẹ”

Theo PVTHLL