Tin nhà trường 

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

          Tháng 11 - tháng dạt dào tình cảm tri ân của lớp lớp học sinh tới các thế hệ thầy cô giáo - những người đã và đang miệt mài vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

        Sáng ngày 20/11/2023, thầy và trò trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

        Tại chương trình, thay mặt Ban Giám Hiệu nhà trường, cô Hoàng Thị Huệ - Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời tri ân tới các thầy cô đang công tác tại mái trường Tiểu học Lê Hồng Phong những lời tri ân chân thành nhất. Cũng trong bài phát biểu của mình, cô hy vọng rằng trong năm học 2023-2024 tập thể sư phạm trường tiểu học Lê Hồng Phong luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

      Chương trình diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi. Các thầy cô giáo trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã nhận được những bó hoa rực rỡ, những món quà ý nghĩa và rất nhiều lời chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ các tập thể, doanh nghiệp, các đơn vị trên địa bàn, Ban đại diện CMHS cùng Quý phụ huynh và các bạn học sinh.

      Đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 16 lớp trong toàn trường. Những lời ca, tiếng hát cùng những lời chúc chân thành của các con dành tặng đến các thầy cô giáo chính là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất nhân dịp 20/11.

     Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo đã và đang công tác luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Tập thể CBGVNV nhà trường chụp ảnh kỉ niệm

Tiết mục múa của lớp 3C

Hát đơn ca lớp 3A

Múa của lớp 5A