Untitled 

Chương trình "Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt - rèn luyện chăm" tại Trường Tiểu học Kim Đồng

Ngày 27/12, nhãn hàng sữa Kun phối hợp cùng Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Chương trình "Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt - rèn luyện chăm" với chủ đề "Cùng Kun bảo vệ môi trường - Cùng Kun vận động mỗi ngày”.

Qua các hoạt động sôi nổi ngày hội "Cùng Kun vận động mỗi ngày", các em đã được tham gia trả lời các câu hỏi đố vui có thưởng với nội dung về giáo dục lòng biết ơn, bảo vệ môi trường và nhận được những phần quà có ý nghĩa.

"Cùng Kun vận động mỗi ngày" là hoạt động có ý nghĩa của nhãn hàng Kun, nhằm xây dựng môi trường giúp các em học sinh thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng, thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng, từ đó, giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ. Qua chương trình, các em có thể hình thành được thói quen, nếp sống văn minh, góp phần bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ tương lai đối với gia đình, cộng đồng và xã hội.

Được biết, nhãn hàng Kun đã phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương xây dựng 6 nhóm nội dung rèn luyện bao gồm: Thi đua học tốt, Vận động khỏe mạnh, Bảo vệ môi trường, Đọc sách mỗi ngày, Chia sẻ yêu thương và Rèn luyện kỹ năng giúp các bạn học sinh hoàn thiện bản thân, phát triển toàn diện.

Cũng trong chương trình ngày hội "Cùng Kun vận động mỗi ngày" tại Trường Tiểu học Kim Đồng, nhãn hàng sữa Kun đã trao tặng 30 phần quà bao gồm hỗ trợ kinh phí học tập, sữa và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập của nhà trường.