Hoạt động chung của nhà trường 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá.

Mùa thu sang đẹp quá xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng trống tựu trường trong tiếng hát mùa thu.”

 

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào đón năm học mới, ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2023 trường THCS Yên Thanh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Trong năm học này, nhà trường đã đón 152 em học sinh khối lớp 6, chia thành 4 lớp do các cô giáo: Nguyễn Thị Hương (6A1), Lã Thị Phượng (6A2), Bùi Thị Huyền (6A3) và Lưu Thị Lan (6A4) làm chủ nhiệm.

Tại buổi lễ, cô giáo Phan Thị Bích Huệ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh và diễn văn khai giảng.

Đến dự và chúc mừng năm học mới có đồng chí Phạm Văn Lùng, Phó Bí thư Đảng ủy phường Yên Thanh, các khu dân cư cùng các đại biểu đến từ các cơ quan, doanh nghiệp, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh Nhà trường đến tặng hoa chúc mừng.

Nhân dịp lễ khai giảng, ngân hàng BIDV chi nhánh tây nam Quảng Ninh, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thanh Phương, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thu Huyền, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng Công đoàn và Nhà trường tặng 30 suất quà cho các em học sinh nghèo và học sinh khuyết tật trong nhà trường.

Tiếng trống trường vang lên, năm học mới bắt đầu, toàn thể CBGVNV nhà trường cùng các em học sinh đồng lòng quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt để có một năm học thắng lợi, gặt hái được nhiều thành tích.

 

Untitled