Tin tức chi bộ nhà trường 

ĐẠI HỘI CÁN BỘ CÔNG CHỨC TRƯỜNG

ĐẠI HỘI CÁN BỘ CÔNG CHỨC TRƯỜNG

Thực hiện Hội nghị cán bộ viên chức lao động Trường THCS Yên Thanh.

Thực hiện công văn số 855/LT-PGD&ĐT-CĐGD ngày 05/9/2016 liên tịch giữa Phòng Giáo dục & Đào tạo và Công đoàn Giáo dục thành phố Uông Bí về "Hướng dẫn quy trình tổ chức và nội dung Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, lao động; Hội nghị người lao động trong ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Uông Bí", chiều ngày 20/9/2016, Trường THCS Yên Thanh - Thành phố Uông Bí đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động với sự có mặt của toàn thể cán bộ cán bộ, viên chức và lao động trong nhà trường.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đoàn đại biểu của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Uông Bí do đ/c Trần Nam Hải - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo làm trường đoàn; đoàn đại biểu của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Yên Thanh do đ/c Phạm Thị Hải - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND làm trưởng đoàn về dự.

Tại Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động toàn thể Hội nghị được nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của năm học 2015 - 2016 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chỉ tiêu cụ thể trong năm học 2016- 2017. Để minh họa cho báo cáo Hội nghị còn có các ý kiến tham luận về Nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường; Giáo viên chủ nhiệm lớp với công tác giáo dục đạo đức học sinh; Triển khai đổi mới phương pháp, kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh,... ; các Báo cáo công khai tài chính, về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân. Hội nghị thông qua các quy chế: Quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ, Nội quy, Quy chế cơ quan, Quy chế phối hợp giữa Công đoàn và Chính quyền.

Tại hội nghị, còn có các ý kiến của các đ/c gv thông qua các tổ công đoàn gửi về nhà trường. Trong phần giải đáp, các đại biểu được nghe đ/c Nguyễn Tuấn Thảo Hiệu trưởng Nhà trường trả lời những vấn đề cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động quan tâm.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Nam Hải – Phó Phòng GD & ĐT Uông Bí đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ công chức nhà trường đã đạt được trong năm học 2015- 2016, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Cũng tại hội nghị, Đ/c Phạm Thị Hải - Bí thư Đảng ủy Phường Yên Thanh đã nhấn mạnh về việc nâng cao hơn nữa hiệu quả chất lượng giáo dục địa phương, rèn kĩ năng sống hòa nhập cho học sinh THCS trên địa bàn.

Trong hội nghị này, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng các cá nhân có thành tích cao trong công tác giáo dục trong năm học qua, một năm học với nhiều thành tích nổi bật của nhà trường về học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh, một năm học mang đến một diện mạo mới đầy tự hào của thầy và trò trường THCS Yên Thanh.

 

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã nhất trí thông qua Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2017 và các báo cáo về công tác thanh tra nhân dân, tổ chức cán bộ, tài chính; nhất trí thông qua phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu phấn đấu của Nhà trường trong năm học 2016-2017 với những nội dung, biện pháp cụ thể.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2016 - 2017 trường THCS Yên Thanh thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong cán bộ, viên chức và người lao động cùng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017.