Tin tức chi bộ nhà trường 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 -2017

Tháng 9 đã đi vào trang lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam với những dấu son chói lọi đáng ghi nhớ, đó là ngày 2/9/1945 Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, nay là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 05/09/1945 là ngày khai trường đầu tiên của học sinh, sinh viên Việt Nam, để rồi từ đây các em được hưởng một nền giáo dục của nước nhà hoàn toàn độc lập, tự do. Từ đó đến nay tháng 9 hàng năm trở thành ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Trong bầu không khí tươi vui và phấn khởi của năm học mới, năm học 2016-2017, được sự chỉ đạo của PGD&ĐT TP Uông Bí, cấp ủy chính quyền địa phương về việc tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới, ngày 5/9/2016 thầy và trò trường THCS Yên Thanh long trọng tổ chức lễ khai giảng đón chào năm học mới và công bố quyết định Công nhận trường THCS đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.

 

BGH nhận quyết định công nhận trường THCS đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Tập thể cán bộ giáo viên , công nhân viên và học sinh đều quyết tâm hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong năm học 2016-2017.

Lễ khai giảng tại trường THCS Yên Thanh diễn ra trang trọng, tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường THCS Yên Thanh

UBND Phường Yên Thanh tặng hoa và chúc nhà trường trong năm học mới

 

Phụ Huynh các khối lớp tặng hoa và chúc mừng nhà trường

Nhà trường tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó của trường

Học sinh cũ về thăm trường và tặng hoa chúc mừng

Năm học mới đã bắt đầu, mỗi giáo viên của trường THCS Yên Thanh cũng không khỏi bồi hồi xúc động bởi ai cũng ý thức rằng:”Mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh thân yêu…để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ vui, thân thiện và bổ ích với học sinh.