Tin tức chi bộ nhà trường 

Liên đội trường THCS Yên Thanh đã long trọng tổ chức lễ trưởng thành Đội cho các bạn đội viên khối 9

 Sáng ngày thứ hai (26/02/2018), Liên đội trường THCS Yên Thanh đã long trọng tổ chức lễ trưởng thành Đội cho các bạn đội viên khối 9.

Trải qua nhiều năm được rèn luyện phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP HCM, các đội viên khối 9 của trường đã đủ điều kiện được trưởng thành Đội. Được chính thức công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa lớn lao. Chiếc khăn quàng đỏ thân thương từ nay không còn là người bạn đồng hành của các em lớp 9. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ thân thương - niềm tự hào của người đội viên cho lớp đàn em kế tục sự nghiệp vinh quang cuả Đội TNTP HCM. Vinh dự này đối với các em thật to lớn, song từ đây trách nhiệm của các em sẽ nặng nề hơn. Trước mắt, thử thách lớn nhất mà các em phải vượt qua là hoàn thành chương trình bậc THCS, chuẩn bị hành trang thật vững chắc để thi tuyển vào THPT.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

Các em đã bước vào tuổi 15, những gì mới mẻ đang chờ đợi các em ở phía trước đòi hỏi các em phải cố gắng phấn đấu với một tinh thần không biết mệt mỏi. Các em hãy cố gắng học tập, tu dưỡng để trở thành những Đoàn viên ưu tú trong hàng ngũ Đoàn TNCS HCM. Xin chúc tất cả các em sẽ luôn vững bước trên con đường vào tương lai tươi sáng.