Tin tức chi bộ nhà trường 

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2017 - 2018

 Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân; sáng ngày 15/01/2018, trường THCS Yên Thanh đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh học kỳ I, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.

Về dự buổi lễ sơ kết có các đồng chí trong Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể 424 em học sinh nhà trường.

Mở đầu buổi Lễ sơ kết, cô Nguyễn Thị Hải Yến-Phó Hiệu Trưởng Trường THCS Yên Thanh đã lên “Báo cáo sơ kết học kì I”. Trong bài phát biểu, cô Phó hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo còn nêu lên một số tồn tại trong công tác giáo dục đạo đức học sinh, đồng thời triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II.Sau đó,cô Phan Thị Bích Huệ đã lên trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập nhằm khuyến khích động viên các em, mong các em luôn là con ngoan, trò giỏi,cháu ngoan Bác Hồ.

Buổi lễ sơ kết học kì I đã khép lại trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy cô và các em học sinh. Đó cũng chính là nguồn động lực để cô và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì tới.

Một số hình ảnh:

Ảnh 1-Cô Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Yên Thanh báo cáo sơ kết học kì 1.

Ảnh 2-Cô Phan Thị Bích Huệ - Hiệu trưởng Trường THCS Yên Thanh lên trao phần thưởng cho các emhọc sinh đạt thành tích cao trong học kì 1.