Untitled 

CUỘC THI SÁNG TẠO KHOA HỌC KĨ THUẬT NĂM HỌC 2018 - 2019

 CUỘC THI SÁNG TẠO KHOA HỌC KĨ THUẬT NĂM HỌC 2018 - 2019

     Thực hiện công văn số 902/SGD&ĐT-GDTrH ngày 04/9/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) và tổ chức cuộc thi khoa học kĩ thuật (KHKT) các cấp dành cho học sinh lớp 8, 9 năm học 2018-2019;

     Căn cứ kế hoạch nhà trường năm học 2018- 2019;

     Ngày 17 tháng 10 năm 2018, hai em học sinh lớp 8A1 : Dương Ngọc Thảo, Dương Thu Phương đại diện cho học sinh Trường THCS Yên Thanh đã đến với cuộc thi STKHKT cấp thành phố được tổ chức tại Trường THCS Nguyễn Trãi.

     Dưới sự trợ giúp của cô Nguyễn Ký Vân và cô Diệp Thị Bình giáo viên tổ Tổng hợp, đây là lần đầu tiên các em đến với cuộc thi với sản phẩm : QUY TRÌNH SẢN XUẤT DẤM UỐNG TỪ KHOAI LANG TÍM. Với nguồn nguyên liệu rẻ tiền, cách thức chế biến đơn giản nhưng đem lại giá trị sử dụng cao cho người dùng : thải độc, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, làm đẹp da….sản phẩm của các em đã được đánh giá cao tại gian hàng trưng bày sản phẩm và các em đã nhận được giải khuyến khích cấp thành phố.

 

     Đây cũng là một kết quả đáng tự hào đối với các em nói riêng và học sinh trong nhà trường nói chung và nó cũng đánh giá sự cố gắng nỗ lực của cả thầy và trò trường THCS Yên Thanh trong sự vươn lên chinh phục kiến thức KHKT.