Hoạt động công đoàn 

Tọa đàm " Hạnh phúc cho mọi người"

 "Đối với mỗi người khác nhau, hạnh phúc có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta đều công nhận rằng, hạnh phúc nghĩa là làm việc để chấm dứt xung đột, nghèo đói và các điều kiện không may mắn khác và rất nhiều đồng loại của chúng ta hiện đang phải sống trong các điều kiện đó. Hạnh phúc không phải là điều phù phiếm, cũng không phải là điều gì xa xỉ. Hạnh phúc là khát khao sâu xa của mọi thành viên trong gia đình nhân loại. Hạnh phúc không nên từ chối một ai và phải là của tất cả mọi người. Khát vọng này ẩn chứa trong cam kết của Hiến chương Liên Hợp Quốc để thúc đẩy hòa bình, công bằng, nhân quyền, tiến bộ xã hội và mức sống được cải thiện".

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc, ngày 20/03/2023 trường THCS Yên Thanh đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”. Đặc biệt, trong ngày này Công đoàn nhà trường đã tổ chức trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về chủ đề hạnh phúc (hạnh phúc cá nhân, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc dòng họ, hạnh phúc cộng đồng, hạnh phúc nghề nghiệp, hạnh phúc học đường...).

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm áp, gần gũi, cởi mở giữa các đoàn viên công đoàn. Qua buổi tọa đàm mọi người đều nhận ra thông điệp: Hãy yêu thương và sẻ chia để tìm thấy cho mình và giúp những người quanh ta, trước hết là gia đình, là những người thân có nhiều giây phút hạnh phúc đích thực!