Hoạt động công đoàn 

ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ CẤP TRƯỜNG

Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành Cháu ngoan bác Hồ là việc làm thường xuyên của mỗi thanh thiếu nhi. Trong năm học vừa qua, đội viên của liên đội trường THCS Yên Thanh đã thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nhiều em trở thành cháu ngoan Bác Hồ, nhiều chi đội đã trở thành chi đội mạnh.

Để nghi nhận công lao các cá nhân và tập thể đội, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, ban thường vụ Đoàn phường Yên Thanh, Ban thường vụ thành đoàn Uông Bí, chiều ngày 5/7/2018, Liên đội trường THCS Yên Thanh tổ chức đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.

Phút sinh hoạt truyền thống và lễ dâng hoa lên Bác

Cô Ngô Hạnh Phương –Bí thư chi đội trường THCS Yên Thanh đọc danh sách học sinh được tuyên dương, khen thưởng.

Cô Phan Thị Bích Huệ - Hiệu trưởng trường THCS Yên Thanh- cùng Bí Thư đoàn đội phường Yên Thanh trao phần thưởng và giấy khen Cháu Ngoan Bác Hồ cho học sinh.

 

 

Mỗi việc làm tốt của chúng cháu là một bông hoa, nhiều việc làm tốt là cả ngàn rừng hoa kính dâng lên Bác, lên Đảng kính yêu:

“ Bác Hồ ơi ! Bác Hồ ơi!

Bảy mươi chín mùa xuân Bác dành cho Tổ Quốc

Bảy mươi chín mùa xuân Bác dành cho cháu con

Hôm nay trời trong mát.

Nắng quê mình ca hát

Đội cháu như rừng hoa

Mang hương về dâng Bác.

Chúng cháu kính lên Bác.

Ngàn hoa học trò tốt

Ngàn hoa cháu chăm ngoan

Ngàn hoa chi đội mạnh

Cả rừng hoa mùa xuân

Kính dâng lên Bác Hồ….

Các em tự hứa với bản thân: tiếp tục thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trong học tập, trau dồi đạo đức để xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”. Mỗi đội viên thiếu niên, nhi đồng nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt khó, tích cực giúp đỡ nhau, tham gia hoạt động từ thiện nhân đạo…qua đó thắp sáng ước mơ, hoài bão và lý tưởng cao đẹp, xây dựng lòng nhân ái bao dung để các em có thêm ý chí vượt khó vươn lên trong cuộc sống.