Danh sach tin tuc 

Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai giảng năm học mới, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, cùng với hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước hân hoan đón chào năm học mới, sáng ngày 05/9, Trường THCS Phương Nam đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Về dự với thày trò nhà trường có đồng chí Nguyễn Quang Nghĩa Chủ tịch UBND phường Phương Nam tới dự chúc mừng. Dự lễ khai giảng còn có đại diện lãnh đạo phường Phương Nam, lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể thành phố; các đơn vị, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn; đại diện Hội phụ huynh cùng toàn thể học sinh toàn trường.

Năm học này, trường THCS Phương Nam đón 322 em học sinh lớp 6, đưa tổng số học sinh toàn trường lên 958 em.

Tại Lễ khai giảng, sau nghi lễ chào cờ, Thầy giáo Trần Ngọc Hưng, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp năm học mới. Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới, thầy giáo Trần Ngọc Hưng, Hiệu trưởng nhà trường đã phát động và kêu gọi đội ngũ giáo viên tiếp tục phấn đấu rèn đức, luyện tài; tích cực đổi mới, sáng tạo, phát huy tinh thần trí tuệ để dạy thật tốt, xứng đáng là những tấm gương nhà giáo mẫu mực, góp phần xây dựng môi trường giáo dục thực sự chất lượng và hạnh phúc.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Quang Nghĩa- Bí thư Đảng ủy Phường Phương Nam đã lên đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024

Năm học 2022-2023, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Phương Nam đã nỗ lực thi đua, phấn đấu thực hiện tốt chủ đề năm học, triển khai thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động, các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tập thể nhà trường được UBND Thành phố tặng giấy khen công nhận danh hiệu tập thể đạt nhiều thành tích trong năm học 2022- 2023; 100% cán bộ giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 06 đồng chí được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 02 đồng chí được nhận giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo; 04 đồng chí được nhận giấy khen của UBND thành phố; 01 đồng chí được nhận bằng khen của UBND Tỉnh.

Cũng trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024, thầy trò trường THCS Phương Nam đã được đón nhận những tấm lòng hảo tâm dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các tổ chức, cơ quan, đoàn thể: 3 xuất học bổng; 03 góc học tập của UBND phường Phương Nam; 10 xuất quà của phòng Thương binh xã hội Thành phố; 05 xuất quà của Công ty sửa chữa và xây lắp điện Miền Bắc; 15 xuất quà của ngân hàng BIDV; 05 xuất quà của công ty giấy Dung Anh và 16 xuất quà của phụ huynh học sinh nhà trường.

Phát huy thành tích đã đạt được của năm học 2022-2023, thầy, trò Trường THCS Phương Nam quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024, với mong muốn nhà trường sẽ là nơi gửi trọn niềm tin của các bậc phụ huynh trên địa bàn, tiếp tục giữ vững thành tích nằm trong khối Trung học cơ sở của ngành giáo dục thành phố.

Tin tuc nha truong [2] 

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I- NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng các thành tích đạt được của cán bộ, giáo viên, nhân viên và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ mới, sáng ngày 13/01/2024, trường THCS Phương Nam đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2023 - 2024.