Danh sach tin tuc 

LỄ KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao và tạo nên một sân chơi bổ ích cho các em học sinh, sáng ngày 25/03/2023, trường THCS Phương Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2022 – 2023.

Sau phần diễu hành biểu dương các lực lượng và lễ chào cờ là lời phát biểu khai mạc buổi lễ của thầy giáo Trần Ngọc Hưng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – Đại diện Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã đánh giá cao tinh thần tập luyện của học sinh toàn trường. Các em đã chuẩn bị tốt mọi mặt để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng. Đồng thời, thầy đã động viên, khích lệ các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng; các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình… để Hội khỏe Phù Đổng cấp trường thành công tốt đẹp.

Là người cầm cân nảy mực, đảm bảo công minh, khách quan trong tất cả các nội dung thi đấu, với tinh thần thượng võ, trung thực, cao thượng, luôn chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức giải và giữ vững kỉ luật trong thi đấu, trọng tài- thầy giáo Vũ Trọng Sinh đã đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, giành nhiều thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng, em Phạm Hoàng Nam- lớp 7A1 - đại diện cho các vận động viên đã phát biểu quyết tâm thi đấu. Lời tuyên thệ của trọng tài và lời hứa của vận động viên chính là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng.

Tiếp nối chương trình, các em học sinh trường THCS Phương Nam đã gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh những tiết mục đồng diễn võ thuật, nhảy cổ động vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Các trò chơi dân gian và các phần thi đã được tổ chức vô cùng sôi động và có chất lượng.

 

Tin tuc nha truong [2] 

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I- NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng các thành tích đạt được của cán bộ, giáo viên, nhân viên và kết quả học tập, rèn luyện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ mới, sáng ngày 13/01/2024, trường THCS Phương Nam đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2023 - 2024.