Untitled [3] 

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

        Học tập suốt đời là chìa khoá của sự thành công, đồng thời quá trình tự học không chỉ là nhiệm vụ mà còn là trách nhiệm của mỗi người với bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội. Được sự nhất trí của UBND thành phố Uông Bí, Ngày 5 tháng 10 năm 2023, tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nam Khê phường Nam Khê đã tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023 với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.

        Về dự và chỉ đạo Buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Phái, Chủ tịch Hội Khuyến học TP Uông Bí- Trưởng ban Chỉ đạo xã hội học tập cộng, đồng chí Nguyễn Văn Dược, Phó BT thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường Nam Khê. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo- Phó CT UBND phường, Giám đốc TTHTCĐ phường Nam Khê. Các đồng chí là Bí thư, khu trưởng các khu dân cư trên địa bàn phường Nam Khê; Các đồng chí đại biểu BGH các trường trên địa bàn phường, các thầy cô là CB, GV và 63 em học sinh của Trường TH&THCS nam Khê.

        Sau phần văn nghệ chào mừng là phát biểu khai mạc và phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc TTHTCĐ phường Nam Khê. Tiếp theo là hưởng ứng tham gia Tuần lễ học tập suốt đời của học sinh Trịnh Mai Linh Chi dội 9A1 về Tuần lễ Học tập suốt đời của học sinh trường TH&THCS Nam Khê với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” Nối tiếp là thông báo các hoạt động tiếp theo để hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023 của đ.c Nguyễn Thu Trang, BTCB - HT Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nam Khê

       Sau buổi lễ, TTHTCĐ phường Nam Khê đã gửi thông điệp tới tất cả nhân dân, các tổ chức, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, các thầy cô giáo và các em học sinh hãy chung tay xây dựng xã hội học tập, tham gia học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại để góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục địa phương Nam Khê ngày càng bền vững, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố Uông Bí trở thành một trong những trọng điểm kinh tế phía tây của tỉnh Quảng Ninh.

       Sau lễ Khai mạc này, chắc chắn rằng các trường học trên địa bàn phường Nam Khê sẽ có các hoạt động thiết thực hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời bằng nhiều hình thức khác nhau, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về xã hội học tập và học tập suốt đời, phổ biến và nhân rộng các điển hình tiên tiến về tinh thần xây dựng xã hội học tập góp phần vào sự nghiệp GDĐT của phường và TP đạt được nhiều thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ