Untitled [3] 

SINH HOẠT CHI BỘ THÁNG 10

CHUYÊN ĐỀ: “KHÁT VỌNG XÂY DỰNG MỘT QUẢNG NINH KIỂU MẪU GIÀU ĐẸP, VĂN MINH, HIỆN ĐẠI”

       Trưa ngày 3/10/2023, Chi bộ trường Tiểu học và THCS Nam Khê tổ chức Chương trình sinh hoạt chính trị với Chủ để: "Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu giàu đẹp, văn minh, hiện đại" nhân dịp 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh (30 – 10 - 1963 và 30 -10 - 2023).

       Tới dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trịnh Việt Cường, phó Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND phường Nam Khê cùng toàn thể các đảng viên trường TH&THCS Nam Khê đang sinh hoạt tại chi bộ.

       Qua buổi sinh hoạt, các đảng viên đã nghiên cứu, học tập, bồi dưỡng nâng cao nhận thức, niềm tự hào về lịch sử truyền thông cách mạng, lòng yêu nước, yêu quê hương, phát huy mạnh mẽ giá trị văn hóa, con người Quảng Ninh.

       Trong buổi sinh hoạt các đảng viên đã sôi nổi, hào hứng tham gia thảo luận về 3 nội dung chính:

       1. Truyền thống hào hùng, các mốc son lịch sử quan trọng của Đảng bộ tỉnh, tiềm lực, vị thế và uy tín của tỉnh Quảng Ninh qua 60 năm xây dựng và phát triển. Đánh giá kĩ lưỡng về những thành tựu to lớn, dấu ấn nổi bật và bài học kinh nghiệm của tỉnh trong hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, đặc biệt là 10 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội.

       2. Những tình cảm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho tỉnh Quảng Ninh; trao đổi làm rõ, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết về dấu ấn hình ảnh của một Quảng Ninh ngày hôm nay “Vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới, sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.”

       3. Nhận thức đầy đủ, sâu sắc những thời cơ, thuận lợi, đồng thời nhận diện rõ những khó khăn, thách thức trong thời gian tới. Đề xuất các giải pháp của tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể, của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển.

       Dưới đây là mốt số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

       Kết thúc buổi sinh hoạt chính trị đồng chí Trịnh Việt Cường, phó Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND phường Nam Khê đã có những chia sẻ quý giá trước những khó khăn của nhà trường, cũng như của địa phương.