Untitled [3] 

GIẢI BÓNG BÀN HỌC SINH TH, THCS VÀ THPT HKPĐ THÀNH PHỐ UÔNG BÍ LẦN THỨ XI, NĂM 2023

GIẢI BÓNG BÀN HỌC SINH TH, THCS VÀ THPT

HKPĐ THÀNH PHỐ UÔNG BÍ LẦN THỨ XI, NĂM 2023

       Sáng ngày 16/9, giải bóng bàn dành cho học sinh TH, THCS, THPT - Hội khoẻ Phù Đổng Thành phố Uông Bí lần thứ XI, năm 2023 đã tổ chức khai mạc tại Nhà tập luyện thi đấu thể thao thánh phố Uông Bí.

       Giải bóng bàn năm nay, hơn 200 VĐV đến từ các trường TH, THCS, TH&THCS, THPT trên địa bàn thành phố tham gia thi đấu theo hình thức vòng bảng ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ TH, THCS, THPT.

       Tham gia giải trường TH&THCS Nam khê có 05 VĐV ở các nội dung: đơn nam TH; đơn nam THCS lứa tuổi 12-13, 14-15; đôi nam THCS lứa tuổi 14 – 15 với báo kết quả: Đơn nam TH, THCS (12-13) lọt vào vòng tứ kết, Đơn nam THCS (14 – 15) lọt vào vòng bán kết và đạt 01 HCV (Nguyễn Vũ Ngọc Thịnh - lớp 8A2); đôi nam THCS (14-15) đạt HCV (Nguyễn Tấn Lộc và Nguyễn Vũ Ngọc Thịnh – cùng là HS lớp 8A2).

       Riêng em Nguyễn Vũ Ngọc Thịnh đã được lựa chọn tham gia đội tuyển bóng bạn thành phố tập luyện và thi đấu trong Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh trong thời gian tới.

       Xin chúc mừng các vận động viên đã rất nỗ lực rèn luyện và thi đấu để có được thành tích xuất sắc. Các con là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô và toàn thể học sinh nhà trường.

      Xin cảm ơn PGDĐT TP Uông Bí đã tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, tạo không khí vui tươi sôi nổi cho thiếu niên, nhi đồng góp phần nâng cao thể lực, rèn luyện thân thể.

Toàn cảnh lễ khai mạc

Các VĐV nỗ lực thi đấu

     

BTC trao giải đơn nam THCS lứa tuổi  14 - 15

BTC trao giải đôi nam THCS lứa tuổi 14 - 15

          Thầy và trò chụp ảnh lưu niệm