Untitled [3] 

VUI HỘI TRUNG THU NĂM HỌC 2022-2023

       Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu niên nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

"Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng

Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ thương"

      Hòa trong không khí nô nức vui tết - đón trăng - nhớ Bác Hồ. Hôm nay trường TH& THCS Nam Khê tổ chức tết Trung thu năm 2023 cho các em TNNĐ trong toàn trường.

      Thật vinh dự và tự hào cho liên đội trường TH&THCS Nam Khê trong Trung thu hôm nay được đón chào: Anh: Nguyễn Mạnh Hùng, BT Đoàn TN phường Nam Khê , ban đại diện CMHS, các chú công an thuộc Tiểu đoàn CSCĐ, cô Nguyễn Thu Trang, HT nhà trường cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và 792 bạn thiếu niên nhi đồng đã có mặt đầy đủ. Sau đây là nội dung chương trình và một số hình ảnh đầy ý nghĩa

1.2. Đọc thư của CT nước Nguyễn Phú Trọng gửi TNNĐ cả nước nhân Tết Trung thu 2022: Cô Nguyễn Thu Trang , HT nhà trường.

II. Phần hội:

2.1 Thi mâm cỗ Trung thu với chủ đề: “Vầng trăng cổ tích” Tiếp theo chương trình là phần được các em chờ đợi nhất đã đến, đó là Thi mâm cỗ Trung thu trong đó lời thuyết trình rất quan trọng.

2.2. Múa Lân:

Liên đội trường TH& THCS Nam Khê tổ chức Tết Trung thu năm 2022 cho các em TNNĐ trong toàn trường rất vui mừng được đón các chú công an thuộc Tiểu đoàn CSCĐ Đông Bắc đến thể hiện màn múa Lân. 

2.3. Văn nghệ:

1. Hát múa: Chiếc đèn ông sao do tốp nam nữ TH thể hiện

2. Múa: Em đi xem hội trăng rằm, các em khối THCS biểu diễn

3. Múa: Chú Cuội chơi trang do các em khối TH biểu diễn.

2.4 Màn giao lưa chú Cuội, chị Hằng của các thầy cô trung tâm 

2.5. Trao quà  phần thi  mâm ngũ quả

+ Khối THCS: Nhất: 8A1; Nhì: 9A1;  Ba:6A1; KK: 6A2, 7A1,7A2; 8A2, 9A2

+ Khối TH: Nhất 5A2; Nhì: 4A1; Ba: 4A2; KK: 1A1, 1A2; 2A1, 2A2; 3A1;3A2, 5A1; 5A3, 5A4