Untitled [3] 

LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

 

      Nối tiếp truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, để tôn vinh các nhà giáo, sáng ngày 20/11/2018 trường THCS Nam Khê đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Về dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo UBND, lãnh đạo thành phố Uông Bí, lãnh đạo phòng giáo dục, lãnh đạo các cơ quan đoàn thể trên địa bàn phường khiến cho tinh thần của đội ngũ giáo viên càng thêm phấn khởi.

       Dưới sự điều hành của cô TPT lễ chào cờ diễn ra thật trang nghiêm. Tiếng trống rộn rã, tiếng bài hát quốc ca hào hùng của các em học sinh khiến cho đội ngũ giáo viên chúng tôi thấy tự hào và yêu nghề nghiệp của mình hơn.

Lễ chào cờ diễn ra trang nghiêm. Lễ chào cờ kết thúc cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó hiệu trưởng nhà trường lên điều hành chương trình. Cô tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu và các vị khách quý.

Tiếp nối chương trình, thầy Nguyễn Thành Cương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong lời diễn văn đó có những cảm xúc bâng khuâng xen lẫn niềm vui sướng, tự hào về nghề cao quý nhất trong các nghề cao

Trong đợt thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam có rất nhiều những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích nổi bật. Đó là những món quà vô cùng ý nghĩa của các em học sinh đâng tặng các thầy cô. Nhằm ghi nhận những thành tích của các em nhà trường đã tổ chức trao phần thưởng cho tập thể các lớp và các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua đợt 1

Nhân dịp kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, tập thể sư phạm nhà trường rất vinh dự được đón nhận tình cảm, sự quan tâm của Thành ủy- HĐND-UBMTTQ Thành phố Uông Bí; đại diện Phòng GD Uông Bí, đại diện lãnh đạo các cơ quan đoàn thể trên địa bàn, Hội cha mẹ học sinh.

Dân tộc Việt Nam có truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tôn sư trọng đạo’ đó là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong tâm hồn mỗi học sinh trường THCS Nam Khê. Để tỏ lòng biết ơn ấy, em Lê Thị Thu Hiền, học sinh lớp 9A đại diện cho 278 học sinh trường THCS Nam Khê đã thể hiện những cảm xúc và chúc mừng các thầy cô giáo trong buổi lễ trọng thể này.