Untitled [3] 

HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 của Hội đồng đội Thành phố Uông Bí. Nhằm đẩy mạnh các tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ( 1982 - 2018). Liên đội trường THCS Nam Khê đã tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề Tri ân vào sáng ngày 19/11/2018.

Trong những ngày qua, không khí sôi nổi, hào hứng và hăng say tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ đã lan tỏa khắp các chi đội. Tham gia hội thi năm nay có 8 chi đội với 16 tiết mục gồm nhiều thể loại như hát, múa, nhảy. Là một trong những hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, Hội thi đã giành được nhiều sự quan tâm, đầu tư thích đáng của các chi đội. Các tiết mục hầu hết được dàn dựng công phu, số lượng tham gia cũng rất đầy đủ và hiệu quả , tập trung vào ca ngợi truyền thống cách mạng; tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc; tôn vinh nhà giáo; tình yêu mái trường, tình bạn trong sáng…

Kết thúc Hội thi, các tiết mục đạt giải gồm:

Giải Nhất : CĐ 8B; giải Nhì: CĐ 6B, 9A ; giải Ba: CĐ 6A; CĐ 7B, giải KK: CĐ 7A; 8A; 9B.

Như vậy, sau một buổi làm việc tích cực, chương trình đã diễn ra tốt đẹp hơn cả sự mong đợi, hứa hẹn cho một chương trình “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11” vào sáng ngày 20/11/2018 thành công rực rỡ.

Thông qua hoạt động này Ban tổ chức cũng mong muốn các em học sinh trong nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, tiếp tục ra sức thi đua học tập tốt góp phần cùng thầy cô giáo xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.