Untitled [3] 

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2018-2019

     Để tổng kết chương trình hoạt động Đội của năm học 2017-2018 và xây dựng chương trình, phương hướng công tác Đội cho năm học mới, chiều ngày 24/10/2018, Liên đội trường THCS Nam Khê đã tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018-2019.

 

     Đến tham dự Đại hội có chị Nguyễn Thị Thùy Dung - Chủ tịch Hội đồng đội phường Nam Khê, Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, cô Bùi Thị Thu Hương - Tổng phụ trách Đội , các giáo viên chủ nhiệm là phụ trách của 8 chi đội cùng 40 đại biểu đội viên xuất sắc đại diện cho hơn 200 đội viên toàn trường.

     Đại hội đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho mỗi đại biểu tham dự bởi phút sinh hoạt truyền thống dâng lên Bác những bông hoa đẹp nhất cùng phần tái hiện lại hình ảnh đầy xúc động của những tấm gương đội viên đã anh dũng hi sinh cho nền độc lập của nước nhà . Các tiết mục văn nghệ mang màu sắc tươi vui của Liên đội cũng đã góp phần làm lên thành công của Đại hội.

      Để xây dựng phương hướng hoạt động cho phong trào thiếu nhi của Liên đội trong năm học mới, đại hội đã được lắng nghe 3 tham luận cùng lời phát biểu dặn dò của chị Nguyễn Thị Thùy Dung - Chủ tịch HĐĐ phường Nam Khê, cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường .

      Đại hội đã diễn ra thành công và bầu được 9 đội viên xuất sắc vào Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019. Với lời hứa quyết tâm từ đại diện Ban chỉ huy Liên đội mới, mỗi đội viên, Liên đội trường THCS Nam Khê sẽ phấn đấu lập nhiều thành tích tốt trong năm học 2018-2019

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội