Untitled [3] 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018-2019

     Sáng ngày 22/ 9/2018, trường THCS Nam Khê đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức lao động năm học 2018 - 2019. Hội nghị diễn ra nghiêm túc với sự có mặt đông đủ của Hội đồng giáo dục nhà trường và các vị đại biểu đại diện Phòng GD thành phố Uông Bí khiến cho hội nghị càng thêm trang trọng.

Mở đầu chương trình là một số tiết mục văn nghệ và lời chúc mừng của các em học sinh gửi tới Hội nghị.

Học sinh tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Sau phần tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, Hội nghị được nghe bản báo cáo về kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2017 - 2018 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 do đồng chí Nguyễn Thành Cương - Hiệu trưởng nhà trường trình bày.

Bài phát biểu của đ/c Nguyễn Thành Cương - Hiệu trưởng nhà trường

Tất cả diễn ra trong không khí thân thiện và cởi mở. Phần sôi nổi và hào hứng hơn cả chính là những bản tham luận, những ý kiến phát biểu các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên. Mỗi ý kiến là một ý tưởng, một biện pháp hữu ích giúp cho bản phương hướng được hoàn thiện hơn và cho thấy rõ ý chí quyết tâm các thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Sau phần tham luận, đồng chí Đoàn Thị Hạnh – nhân viên kế toán báo cáo ngân sách, việc thu chi, quản lí , sử dụng ngân sách, quỹ phúc lợi năm học 2017- 2018 và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2018-2019

Hội nghị chăm chú lắng nghe và cùng nhau nhìn lại những chặng đường đã qua, những thành tích đáng khích lệ của thầy và trò đạt được trong năm học 2017-2018 với niềm tự hào và những cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó là những mong muốn, những hi vọng và lòng quyết tâm thực hiện những chỉ tiêu đã đề ra cho năm học mới - năm học 2018 -2019. Quy chế dân chủ trong nhà trường luôn được quan tâm và đề cao là vấn đề được đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền- Chủ tịch công đoàn nhà trường trình bày.

Thực hiện tốt quy chế dân chủ nhằm đẩy mạnh chất lượng dạy và học của nhà trường luôn được giám sát bởi Ban thanh tra nhân dân. Thay mặt cho Ban thanh tra, đồng chí Vũ Thị Phương Liên đã lên đọc báo cáo hoạt động của Ban thanh tra suốt năm học qua. Báo cáo đã khẳng định được sự đoàn kết, tích cực của mỗi đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

Tiếp theo chương trình, Hội nghị lắng nghe Quy chế làm việc của nhà trường trong năm học 2018-2019 do đồng chí Nguyễn Thành Cương thông qua. Hội nghị đã biểu quyết 100% nhất trí với nội dung các quy chế làm việc của nhà trường trong năm học này.

Thực hiện tốt lời dạy của Chủ Tịch Hồ Chí Minh “ Thi đua là đoàn kết, thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, nhằm phát huy những thành tích mà tập thể Gv và Hs nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong năm học này đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền thay mặt BCH CĐ phát động phong trào thi đua.

Về dự với Hội nghị ngày hôm nay trường THCS Nam Khê rất vinh dự được đón tiếp bà Ngô Thị Ngọc Lan - cán bộ chuyên môn PGD& ĐT Uông Bí

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương. Kết quả là 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên biểu quyết nhất trí với các chỉ tiêu phấn đấu đã đề ra. Hội nghị đã khép lại bằng bản nghị quyết của Hội nghị do đồng chí Nguyễn Thị Nga - thư kí Hội nghị trình bày và lời công bố bế mạc Hội nghị của đại diện Đoàn Chủ tịch - đồng chí Nguyễn Thành Cương trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt cùng những cảm xúc, hào hứng và niềm hi vọng vào kết quả vang dội của năm học mới! Thắng lợi mới! Thành công mới!