Untitled [3] 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

       Hòa trong không khí ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, trường THCS Nam Khê đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019. Về dự buổi lễ có các đồng chí UBND phường Nam Khê, lãnh đạo các cơ quan đoàn thể trên địa bàn phường khiến cho tinh thần của đội ngũ giáo viên, học sinh nhà trường càng thêm phấn khởi.

Các vị đại biểu dự Lễ khai giảng năm học mới

        Ngay từ sáng sớm các em học sinh của toàn trường trong màu áo trắng tinh khôi đã tập trung đầy đủ, nghiêm túc trước sân lễ, vẻ mặt em nào cũng vui tươi, phấn khởi, háo hức chào đón giây phút quan trọng nhất của năm học mới. Đúng 7h 30’, bầu không khí đã sôi nổi hơn. Lúc này đây các em học sinh đã xếp ngay hàng, thẳng lối , màu áo trắng của đồng phục học trò, màu đỏ của cờ, của hoa hòa trong nền trời trong xanh. Ánh nắng vàng rực rỡ khiến cho buổi lễ thật đẹp mắt và long trọng. Khi tất cả ổn định, buổi lễ được bắt đầu.

       Trong năm học 2018-2019, nhà trường tuyển mới được 88 em học sinh khối 6. Các em đã được đón chào thật nồng nhiệt.

       Lễ chào cờ diễn ra thật trang nghiêm. Tiếng trống rộn rã, tiếng bài hát quốc ca hào hùng của các em học sinh khiến cho đội ngũ giáo viên chúng tôi thấy tự hào và yêu nghề nghiệp của mình hơn.

Lễ chào cờ trang nghiêm

      Lễ chào cờ kết thúc cô Nguyễn Thị Thanh Huyền lên điều hành chương trình. Cô tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu và các vị khách quý.

      Tiếp nối chương trình, Thầy Nguyễn Thành Cương - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới, đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng. Trong diễn văn khai giảng năm học mới cô đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò trường THCS Nam Khê đã đạt được trong năm học vừa qua và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, giáo viên và học sinh nhà trường sẽ vượt qua thử thách giữ vững danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh và tiếp tục làm rạng danh truyền thống nhà trường.

Thầy Nguyễn Thành Cương - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường

       Trong lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019, nhà trường còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của UBND phường Nam Khê . Thay mặt cho lãnh đạo UBND thành phố Uông Bí ông Mai Văn Bạn – phó Chủ tịch HĐND phường Nam Khê lên đánh trống khai trường và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông Mai Văn Bạn phó Chủ tịch HĐND phường Nam Khê đánh trống

khai trường

Ông Mai Văn Bạn phó Chủ tịch HĐND phường Nam Khê tặng hoa, chúc mừng nhà trường

      UBND phường Nam Khê đã thể hiện sự quan tâm cũng như khích lệ đối với thầy cô và học sinh của nhà trường nhân dịp lễ khai giảng năm học mới đặc biệt đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đại diện cho lãnh đạo UBND phường Nam Khê, ông Mai Văn Bạn phó Chủ tịch HĐND phường Nam Khê lên tặng quà cho các em học sinh.

ông Mai Văn Bạn phó Chủ tịch HĐND phường Nam Khê lên tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong ngày khai trường

Thầy Nguyễn Thành Cương - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Kết thúc phần lễ là phần hội với những tiết mục sôi động của các em học sinh trường THCS Nam Khê

Tiết mục đơn ca " Thương lắm thầy cô ơi"

Tiết mục múa " Cô giáo em là hoa êban"

Tiết mục sôi động Flashmos Việt Nam ơi!

       Buổi lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 của thầy trò trường THCS Nam Khê đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy, trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể trường THCS Nam Khê tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới !

              Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể sư phạm nhà trường