Untitled [3] 

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT NĂM HỌC 2017-2018

       Để thực hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, đặc biệt là vào dịp nghỉ hè về sinh hoạt tại cộng đồng khu dân cư, vào ngày 14/5/2018, UBND phường Nam Khê phối hợp với Sở lao động thương binh xã hội tỉnh Quảng Ninh và trường Cao đẳng nghề xây dựng tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng tránh tai nạn thương tích, đặc biệt là phòng tránh đuối nước và tai nạn giao thông cho học sinh trường THCS Nam Khê trước khi bước vào kì nghỉ hè năm 2018. Đến dự Hội nghị có các vị lãnh đạo Sở lao động thương binh; lãnh đạo UBND phường Nam Khê; Lãnh đạo phòng GD Uông Bí; Lãnh đạo trường Cao đẳng Nghề xây dựng; Hiệu trưởng, các thầy cô giáo và 257 em học sinh trường THCS Nam Khê.

     Mở đầu chương trình Hội Nghị, thay mặt cho UBND phường Nam Khê, đồng chí Vũ Thị Hồng Nhung – Chủ tịch UBND phường Nam Khê phát biểu, khai mạc Hội nghị

     Tiếp theo Hội nghị được nghe đồng chí Phan Hải Phương - Lãnh đạo phòng chăm sóc Bảo vệ trẻ em tuyên truyền và trang bị cho các em học sinh những kiến thức phòng chống tai nạn thương tích. Qua phần truyền đạt của đồng chí, các em học sinh đã hiểu và biết cách phòng chống tai nạn thương tích đặc biệt là phòng chống đuối nước và phòng chống tai nạn giao thông. Từ đó các em sẽ tuyên truyền cho cộng đồng cùng nhau thực hiện cách phòng chống các tai nạn đáng tiếc xảy ra để các em có một cuộc sống vui tươi khỏe mạnh.

    Phần cuối của Hội nghị, các em học sinh của nhà trường được nghe tư vấn hướng nghiệp do cô Lý Thị thu Hiền – giám đốc Trung tâm tuyển sinh trình bày.

     Sau đây là một số hình ảnh của Hội Nghị 

Đ/C Vũ Thị Hồng Nhung - Chủ tịch  UBND phường phát biểu

Đ/C Phan Hải Phương - Lãnh đạo phòng Bảo vệ trẻ em tuyên truyền

Các em học sinh đang chăm chú lắng nghe

Cô Lý Thị Thu Hiền - Giám đốc TT tuyển sinh trường CĐ Nghề xây dựng giới thiệu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh khối 8,9