Danh sách tin tức 

VINH DANH GIÁO VIÊN ĐẠT DANH HIỆU GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CƠ SỞ GDMN TỈNH QUẢNG NINH NĂM 2024:

VINH DANH GIÁO VIÊN ĐẠT DANH HIỆU GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CƠ SỞ GDMN TỈNH QUẢNG NINH NĂM 2024:

Sáng này 12/4/2024 tại trung tâm tổ chức Hội nghị tỉnh, sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở GDMN tỉnh Quảng Ninh năm học 2023 -2024.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở GDMN tỉnh Quảng Ninh được sở GD&ĐT tổ chức 4 năm 1 lần với mục đích phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên mầm non đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến trong công tác chăm sóc - nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non.

Trường MN Yên Thanh vinh dự có 3 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non tỉnh Quảng Ninh năm học 2023-2024 đó là:

1. GV: Nguyễn Thị Trang - GVCN lớp MG 5A3

2. GV: Nguyễn Thị Thúy - GVCN lớp MG 3A2

3. GV: Bùi Thị Lâm. - GVCN lớp MG 5A2

Danh hiệu và thành tích của các cô đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề.

Sự thành công của hội thi là sự cổ vũ tinh thần cho giáo viên có thêm động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, với lòng yêu nghề, yêu trẻ, ham học hỏi phong trào thi đua dạy tốt học tốt của nhà trường sẽ luôn được gìn giữ và phát huy.