Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

Hội thi trạng nguyên Nhí cấp Thành phố năm 2023

 Ngày 5/1, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức hội thi “Trạng nguyên nhí” năm 2023. Với sự tham gia của 5 đội thi, được biên chế theo cụm từ các trường trên địa bàn Thành phố. Trường mầm non Vàng Danh, mầm non 19/5, mầm non Đồng Chanh thuộc cụm số 2.

Tại hội thi các đội phải trải qua 3 phần thi bao gồm màn chào hỏi , phần thi kiến thức và phần thi thực hành sáng tạo.

Trong các phần thi các bé của các trường thuộc cụm số 2 đã rất xuất sắc hoàn thành tốt các phần thi chào hỏi với sự Tích Trạng Lường; phần thi kiến thức trả lời các câu hỏi trong lĩnh vực đã học và phần thi thực hành sáng tạo(thiết kế một sản phẩm đồ chơi). Kết quả hội thi, cụm số 2 đã giành giải 3.

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh tạo cho các bé có điều kiện giao lưu, học hỏi, trải nghiệm; giúp các bé mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp. Đồng thời thông qua hội thi góp phần phát triển nhận thức cho trẻ; khơi gợi trí tò mò, đam mê, khám phá mọi sự vật và hiện tượng xung quanh của trẻ. Mặt khác trang bị cho trẻ những kiến thức cơ bản về Toán học , những hiểu biết đơn giản về con người hay sự vật, hiện tượng xung quanh và các từ tiếng Anh đơn giản.

Hội thi cũng là dịp để tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh và cộng đồng về công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ em. Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước.