Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

Xây dựng môi trường học tập “ Trường Mầm non xanh, an toàn, thân thiện”

 Tiếp tục thực hiện kế hoạch chuyên đề ngoại khóa “ TRƯỜNG MẦM NON XANH - AN TOÀN – THÂN THIỆN ” cô và trò trường Vàng Danh lại cùng nhau xây dựng môi trường trong và ngoài lớp với các nguyên liệu mở.

Với tiêu chí “Xây dựng môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm ” với mong muốn giúp các bé sứ sức sáng tạo, phát triển trí tưởng tượng tượng. Ngoài ra các bé còn được tham gia nhiều hoạt động bổ trợ và thiết thực như: Tham quan doanh trại tại “Tiểu đoàn tên lửa 81 - Hồng Thái Đông - Đông Triều - Quảng Ninh” . Tổ chức các hoạt động trong ngày lễ Noel: Được đón ông già Noel đến chung vui và phát quà . Đặc biệt là được chụp ảnh với Chú Tuần Lộc, Ông già Tuyết. Tham gia các hoạt động trải nghiệm như: Nặn bánh trôi, làm con vật, đồ chơi ... bằng các nguyên vật liệu mở . Trường Mầm Non Vàng Danh đối với các bé là ngôi nhà thứ 2 của trẻ: “ Đoàn kết , yêu thương, kết nối, tỏa sáng”