Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

NOEL ĐÃ VỀ VỚI CÁC BÉ TRƯỜNG TRƯỜNG MẦM NON VÀNG DANH

NOEL ĐÃ VỀ VỚI CÁC BÉ

TRƯỜNG TRƯỜNG MẦM NON VÀNG DANH

Đến hẹn lại về, một mùa Giáng sinh đang rộn ràng khắp nơi nơi, len lỏi trong từng ngõ ngách nhỏ của phố phường. Tại Trường Mầm non Vàng Danh, những hình ảnh rực rỡ sắc màu đã xuất hiện ở khắp các lớp học, hành lang, ở từng góc sân trường... những khâu chuẩn bị đã được các cô giáo và các con hoàn tất để chào đón một mùa Giáng sinh an lành, nhiều niềm vui và ấm áp.

Tại ngôi trường thân yêu, các con đến trường sẽ cảm nhận được một không gian sống động với những gam màu đỏ, xanh, vàng rực rỡ. Dưới sảnh trường học cây thông noel được các cô cùng các con trang trí rất đẹp và khéo léo. Ngoài ra trong các lớp học đều được hưởng ứng chào đón mùa Giáng sinh qua những bài hát, lời chúc hay những tấm thiệp rất đáng yêu. Tất cả đã tạo nên một không gian tưng bừng, tươi vui chào mừng các các con đến trường.

Giáng sinh năm nay, các bé lại được chào đón ông già Noel 🎅 đến chung vui và phát quà cho các con. Đặc biệt là được chụp ảnh với chú Tuần Lộc, Ông già Tuyết, Ông già Nooel đã được tạo ra từ tình yêu thương, tâm huyết, qua bàn tay khéo léo của các cô giáo trường mầm non Vàng Danh – Với mục đích mang yêu thương, an lành, ấm áp đến cho các bé vùng núi. Tuy ngôi trường nằm xa khu trung tâm thành phố nhưng các bé đã có được những không khí vui vẻ, ấm áp, yêu thương của các cô giáo, bố mẹ, bạn bè và gia đình

Giáng sinh đang đến rất gần rồi, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các cô, các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ cùng gia đình có một mùa Giáng sinh an lành, đầm ấm và hạnh phúc bên những người thân yêu! Hãy đến với ngôi trường mầm non Vàng Danh thân yêu của chúng tớ nhé.