Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TIỂU ĐOÀN TÊN LỬA 81 – HỒNG THÁI ĐÔNG – ĐÔNG TRIỀU – QUẢNG NINH

 HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI TIỂU ĐOÀN TÊN LỬA 81 – HỒNG THÁI ĐÔNG – ĐÔNG TRIỀU – QUẢNG NINH

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam( 22/12/1944 - 22/12/2022). Thực hiện kế hoạch năm học, ngày 13/12/2022 trường Mầm Non Vàng Danh tổ chức cho trẻ thăm quan doanh trại Quân đội nhân dân Việt Nam tại "Tiểu Đoàn Tên Lửa 81 - Hồng Thái Đông - Đông Triều - Quảng Ninh"

Tại buổi trải nghiệm thay mặt nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng đã tặng hoa và chúc mừng các đồng chí tại Tiểu Đoàn Tên Lửa 81 - Hồng Thái Đông - Đông Triều - Quảng Ninh. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, công tác tốt. Luôn luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tổ quốc đã giao để giữ bình yên cho đất nước.

Cũng tại buổi trải nghiệm các bé trường MN Vàng Danh đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ để tặng các chú bộ đội.

Thông qua chuyến đi trải nghiệm các bé trường MN Vàng Danh biết được những giá trị, phẩm chất tốt đẹp của chú bộ đội- người luôn giữ bình yên cho đất nước, cho chúng ta cuộc sống yên vui, hạnh phúc .

Ngoài ra các con có thêm những kỷ niệm đẹp và bổ ích về chú bộ đội cụ Hồ: được tham quan phòng ngủ và được xem các chú thực hiện màn gấp nếp rất gọn gàng, được trải nghiệm tập hình đội ngũ, cách chào, quay phải, quay trái .....

Nhà trường xin được gửi lời cảm ơn các chú bộ đội Lửa của Tiểu Đoàn Tên 81 đã cho các bé được học tập và trải nghiệm thực sự vui vẻ và bổ ích . Một lần nữa, cô và trò Trường Mầm non Vàng Danh xin kính chúc các cán bộ chiến sĩ đang công tán tranh ân đội thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao cho.