Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

Chuyên đề ngoại khóa “TRƯỜNG MẦM NON XANH - AN TOÀN – THÂN THIỆN”

 Thực hiện Kế hoạch số 1181/KH-PGDĐT ngày 25/10/2022 của PGD&ĐT Uông Bí về Kế hoạch chuyên đề ngoại khoá “TRƯỜNG MẦM NON XANH - AN TOÀN – THÂN THIỆN” Thành phố Uông Bí năm học 2022 – 2023.

Tập thể Cán bộ - Giáo viên - Phụ huynh và học sinh trường Mầm non Vàng Danh đã phối hợp thực hiện tốt chuyên đề ngoại khoá “TRƯỜNG MẦM NON XANH - AN TOÀN – THÂN THIỆN”

Qua chuyên đề ngoại khóa “TRƯỜNG MẦM NON XANH - AN TOÀN – THÂN THIỆN” đã phát huy được sức mạnh của tập thể CB- GVNV và sự chung sức, chung lòng của toàn thể các bậc phụ huynh và các bé trong nhà trường.

Trường mầm non Vàng Danh với tiêu chí “TRƯỜNG MẦM NON XANH – AN TOÀN – THÂN THIỆN” giúp trẻ được vui chơi, học tập, sáng tạo hít thở dưới bầu không khí trong lành, với những bóng cây xanh tỏa bóng mát, sắc hoa tươi thắm, cùng với những con vật đáng yêu được tạo nên từ những viên đá được nhuộm sắc màu. Qua bàn tay khéo léo của các cô giáo đã tạo nên một bức tranh phong cảnh “ Thế giới muôn sắc màu”.

Không gian trong lớp học được các cô giáo và các bé sắp xếp hài hoà, đẹp mắt, với các đồ dùng, đồ chơi luôn mang tính gợi mở được xắp xếp gọn gàng, vừa tầm với, an toàn cho trẻ khi hoạt động. Giúp trẻ thoả sức phát huy khả năng tư duy sáng tạo, thoả mãn nhu cầu khám phá, trải nghiệm của trẻ.

Trường mầm non Vàng Danh với môi trường an toàn, không gian thân thiện, giáo viên yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình, xứng đáng là “Ngôi trường hạnh phúc – Nơi gửi trọn niềm tin” của các bậc phụ huynh.