Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023. Ngày 28/11/2022 trường MN Vàng Danh tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2022-2023.

Tham dự hội thi GVG cấp trường có 13/14 giáo viên. Các đồng chí tham gia hội thi phải trải qua 2 phần thi: Trình bày biện pháp và Thi thực hiện hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.

Hội thi GVG cấp trường được tổ chức trong 3 ngày: Từ ngày 28/11 đến hết ngày 30/11/2022.

Ngày 1:(28/11/2022): Khai mạc hội thi;

Thi trình bày biện pháp.

Thi thực hiện hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ

Ngày 2, ngày 3:(Từ ngày 28/11 đến hết ngày 30/11/2022)

Thi thực hiện hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ

Tổng kết hội thi

Hội thi GVG được tổ chức với mục đích phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia vào hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em, tạo động lực phát triển sự nghiệp GD của nhà trường, của địa phương và trên địa bàn thành phố. Giúp cho giáo viên có động lực phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp.

Trong quá trình tham gia hội thi, nhiều giáo viên đã có những biện pháp hay, những tiết học hấp dẫn, sáng tạo, chất lượng. Giáo viên đã áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến, STEAM, phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm có hiệu quả. Qua đó, giúp trẻ tiếp cận với những kiến thức mới một cách dễ dàng, trẻ được rèn luyện, củng cố kiến thức, kỹ năng, được trải nghiệm và phát triển về mọi mặt.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022 - 2023 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng thời gian và theo đúng quy định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ.

Hội thi khép lại, các cô giáo được Ban giám khảo đánh giá cao về năng lực chuyên môn, với cách xử lí các tình huống sư phạm trong quá trình giảng dạy; xuất sắc trong phần thi trình bày biện pháp, đó là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các cô giáo Trường MN Vàng Danh có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, góp phần xây dựng phong trào thi đua “ Dạy tốt - học tốt”, đây cũng là một hoạt động hướng đến ngày kỉ niệm 40 năm ngày thành lập nhà giáo Việt nam 20/11.

Xin chúc các cô giáo luôn giữ được lòng nhiệt huyết, yêu nghề, có động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, sáng tạo thêm nhiều những hoạt động hay dành cho trẻ, giúp cho nhà trường luôn xứng đáng là nơi gửi trao sự tin yêu của các bậc phụ huynh và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của năm học 2022-2023 đã đề ra. Chúc tất cả các bé Trường MNVD luôn ngoan ngoãn và khỏe mạnh.