Danh sách tin tức [2] 

TRƯỜNG MN THƯỢNG YÊN CÔNG TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CHO TRẺ TỪ NHÀ TRẺ 24-36 THÁNG ĐẾN 5-6 TUỔI.

Trẻ nhận thức thế giới xung quanh bằng các giác quan, thông qua các hoạt động, giao tiếp với người lớn, với bạn trong cuộc sống hằng ngày và trong các hoạt động giáo dục dưới sự hướng dẫn của cô giáo như: làm quen với toán, khám phá khoa học, xã hội…Khả năng nhận thức của trẻ bao gồm cả những gì trẻ biết và cách mà trẻ suy nghĩ bao gồm: nhận thức về xã hội, tự nhiên, nghệ thuật, biểu tượng ban đầu về toán, thể hiện thái độ nhận thức tích cực, khả năng suy luận và sáng tạo.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, kế hoạch 104/KH-MNTYC ngày 12/10/2023 Kế hoạch chuyên môn năm học 2023-2024. Sáng ngày 09-10/01/2024 trường Mầm non Thượng Yên Công tổ chức thành công chuyên đề lĩnh vực phát triển nhận thức ở tất cả các độ tuổi từ nhà trẻ đến mẫu giáo 5-6 tuổi với mục đích bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên.

Tại chuyên đề tất cả giáo viên được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ hình thức tổ chức hoạt động linh hoạt đến cách thức sử dụng đồ dùng đồ chơi tác phong sư phạm... Trẻ yêu thích giờ học và phát huy hết tính tích cực của trẻ, học tập sôi nổi, mạnh dạn tự tin, sáng tạo và phát triển tư duy, ngôn ngữ. Thông qua chuyên đề huy vọng sẽ được táp dụng rộng rãi tại các nhóm, lớp trong trường với nhiều lĩnh vực khác nhau, để chất lượng giáo dục trong trường ngày một đáp ứng được yêu cầu đổi mới, theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và tiến tới xây dựng hoàn thiện trường mầm non hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong quá trình thực hiện chuyên đề tại trường.