Danh sách tin tức [2] 

Kỉ niệm 20-11

Đúng 8h00, ngày 20 tháng 11 năm 2021, Trường mầm non Quang Trung tổ chức tọa đàm kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/2021). Nhà trường rất vinh dự được đón đồng chí Phạm Tuấn Đạt: Phó bí thư thành ủy-Chủ tịch UBND thành phố, đ/c Nguyễn Hồng Quang, Chánh văn phòng HDND&UBND thành phố; Đ/c Trần Nam Hải-Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố. Tại buổi gặp mặt đ/c Phạm Tuấn Đạt phát biểu ghi nhận sự cố gắng của tập thể CB,GV nhà trường, Đề nghị nhà trường phát huy truyền thống những năm qua, tiếp tục xây dựng tập thể ngày càng phát triển.

Đ/c Phạm Tuấn Đạt - phó bí thư thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố phát biểu

Đ/c Phạm Tuấn Đạt - Phó bí thư thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng

Đến dự với nhà trường có Đ/c Đặng Nhật Hải - Chủ tịch UBND phường Quang Trung, đồng chí phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Về dự với nhà trường còn có các Đ/c Trịnh Quang Trung - Trưởng ban đại diện CMHS và các đ/c trong ban đại diện phụ huynh các lớp đến dự và chúc mừng nhà trường

Tại buổi tọa đàm Kỷ niệm 39 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đ/c Lại Thị Dung - Hiệu trường ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và truyền thống nhà trường trong những năm qua

Tại Buổi gặp mặt đ/c Lại Thị Dung - Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận cho các đồng chí đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở và giấy khen cho các đồng chí giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.

Trường mầm non Quang Trung xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và nhứng tình cảm các đồng chí lãnh đạo đại diện Thành ủy-HDND-UBND thành phố; Các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy-HDND-UBND phường Quang Trung; Xin trân trong cảm ơn các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn; Các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, ủng hộ nhà trường trong thời gian qua. Tập thể nhà trường quyết tâm phấn đấu nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo và các bậc phụ huynh. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn và kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các cô giáo nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, thi đua lập được nhiều thành tích trong năm học mới!