Danh sách tin tức [2] 

Tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8

 - Nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu đọc sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, học tập suốt đời của giáo viên, học sinh trong nhà trường, góp phần xây dựng xã hội học tập.

- Nhằm khẳng định vai trò của sách, xây dựng văn hóa đọc trong nhà trường, nhằm tôn vinh các giá trị của sách và tôn vinh người tham gia sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, quảng bá sách.

- Nhằm huy động sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các bậc phụ huynh học sinh về Ngày Sách Việt Nam năm 2021 với các hoạt động phong phú, đa dạng; huy động tối đa các nguồn lực xã hội hóa tham gia tài trợ, tổ chức các hoạt động. Các hoạt động được tổ chức bảo đảm mục đích, yêu cầu tại Quyết định số 284/QĐ-TTg ngày 24/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Sách Việt Nam.

Ngày 28/04/2021, trường MN Quang Trung đã tổ chức cho các bé khối 4-5 tuổi và 5- 6 tuổi cùng đi tham gia hoạt động trải nghiệm tại thư viện Thành phố.

Tại đây, các bé được tham quan, lắng nghe giới thiệu mô hình thành phố Uông Bí thân yêu, được quan sát những kỉ vật ngày xưa và được quan sát những bức ảnh về danh lam thắng cảnh đẹp của địa phương mình.

Đặc biệt, các bé được trải nghiệm xem sách tranh, cùng nghe cô giới thiệu về những điều kì thú như các loại côn trùng, con vật, các loài chim, loài cá....

Sau trải nghiệm, các bé rất  hứng thú, vui vẻ.