Danh sách tin tức [2] 

Khai giảng năm học 2019 - 2020

     Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9, cùng với hàng triệu học sinh trên khắp cả nước, các bé mầm non Quang Trung nô nức bước vào năm học mới. Năm học 2019 – 2020 là năm toàn ngành GD&ĐT tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động “ Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

     Hôm nay, ngày 05/09/2019, trường mầm non Quang Trung long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Cô và trò nhà trường rất vinh dự được đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các quý vị đại biểu, Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể phường Quang Trung; các cơ quan doanh nghiệp các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bé học sinh tới chung vui.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Ủy viên BCH – Chủ tịch UBMMTQ phường Quang Trung.

Đồng chí Nguyễn Thi Minh Hương – Cán bộ công chức  phường Quang Trung

Ban đại diện phường Quang Trung và Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng.

      Tại buổi lễ, đồng chí Lại Thị Dung - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường, đã đọc thư chúc mừng nhân ngày khai giảng năm học mới của đồng chí Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và tuyên bố khai giảng năm học mới với niềm tin tưởng vào sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự đồng thuận của các bậc phụ huynh, tinh thần đoàn kết thống nhất của tập thể sư phạm nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chăm sóc – nuôi dưỡng và GD trẻ.

Đồng chí Lại Thị Dung – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chuc mừng.

      Đặc biệt hơn, nhà trường còn được đón nhận sự quan tâm và món quà ý nghĩa của Tập đoàn Trường Tiền Group dành tặng cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.

Ban Lãnh đạo Phường Quang Trung, Đ/c Lại Thị Dung và Tập đoàn Trường Tiền Group trao quà cho các cháu có hoàn cành đặc biệt khó khăn.

    Để chào mừng, hưởng ứng “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, các bé trường mầm non Quang Trung đã gửi tới ngày hội khai trường với những tiết mục văn nghệ rất sôi nổi và nhiệt tình.

     Với tinh thần đó, cô và trò trường mầm non Quang Trung quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo Thành phố.