Tin nhà trường 

NGOẠI KHÓA CẤP CỤM - Chủ đề: Phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh năm học 2023 - 2024

 Ngoại khóa RUNG CHUÔNG VÀNG

“ Phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh”

Căn cứ theo kế hoạch giáo dục năm học, kế hoạch hoạt động chuyên môn về chuyên đề, ngoại khóa. Sáng ngày 25/3/2024, cụm chuyên môn số 1 gồm các trường THCS Trần Quốc Toản, THCS Yên Thanh, TH&THCS Điền Công tổ chức Ngoại khóa rung chuông vàng chủ đề “ Phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh”.

Nhằm tăng cường hoạt động cho các em HS, tạo sự đoàn kết, vui tươi phấn khởi cho toàn thể GV và HS trong dịp chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời trang bị cho các em HS kiến thức về văn hóa, lịch sử địa phương bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, ý thức về cội nguồn và bản sắc để góp phần giữ gìn phát triển các giá trị tốt đẹp của người Quảng Ninh trong 1 thế giới hội nhập.

Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố cùng các đồng chí cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT thành phố. Các đồng chí CBQL, tổng phụ trách Đội, GV các trường THCS, TH&THCS trên địa bàn thành phố.

Các em học sinh được tham gia các hoạt động tập thể, Giải mật thư chủ đề ”Tiến bước lên Đoàn theo gương anh hùng”, hoạt động Team buiding, trò chơi khán giả ” Rap IQ”, phần cứu trợ từ các thầy cô giáo....

Bạn Dương Đức Minh- học sinh lớp 8A8-Trường THCS Trần Quốc Toản đã xuất sắc Rung được Chuông Vàng của cuộc thi. Ba giải Nhì cũng thuộc về các bạn học sinh trường THCS Trần Quốc Toản, đó là các bạn: Vũ Bảo Anh - 9A1, Đinh Hoàng Phát - 9A1, Nguyễn Trần Minh Ngọc - 9A8.

Buổi ngoại khóa, đã tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho các em được tham gia các hoạt động, giáo dục kĩ năng sống, tinh thần đoàn kết, yêu thương, nhân ái.