Tin nhà trường 

GIẢI VIỆT DÃ TRUYỀN THỐNG THÀNH PHỐ UÔNG BÍ LẦN THỨ 30 NĂM 2023

Trường TH&THCS Điền Công một điểm sáng trong công tác mũi nhọn thể dục thể thao, là cái nôi, nơi phát hiện và chắp cánh cho các Vận động viên Điền kinh, Việt dã của thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và của đội tuyển Điền kinh quốc gia.

Trong những năm qua, Đoàn VĐV Việt dã của Nhà trường liên tục đạt giải Nhất Đoàn trẻ tại giải Việt dã thành phố và đạt Huy chương Vàng tại giải Điền kinh học sinh tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 22/10/2023 vừa qua, tại giải Việt dã truyền thống thành phố Uông Bí lần thứ XXX, các Vận động viên của Nhà trường tiếp tục viết tiếp trang sử vàng truyền thống TDTT khi xuất sắc đạt giải Nhất nữ trẻ, giải Nhất nam trẻ và giải Nhất Đoàn trẻ. Đoàn VĐV của phường Trưng Vương với thành phần là các VĐV của Nhà trường cũng xuất sắc đạt giải Nhì Đoàn trẻ! Về cá nhân, em Vũ Đức Hiếu - lớp 9 đạt Huy chương Vàng, em Vũ Văn Huy - lớp 9 đạt Huy chương Bạc, em Vũ Thị Ngọc Hoa - lớp 6 đạt Huy chương Bạc, em Lê Thị Kiều Hoa - lớp 8 đạt Huy chương Đồng.

Những đôi chân trần - thương hiệu của các VĐV Điền Công vẫn tiếp tục lướt đi đầy mạnh mẽ trên các cung đường việt dã từ cấp huyện, cấp tỉnh và cấp toàn quốc! Nhà trường đạt mục tiêu năm học 2023-2024 đạt 01 huy chương vàng Điền kinh cấp tỉnh và 01 Huy chương vàng Điền kinh cấp toàn quốc!