Tin nhà trường 

CHÀO MƯNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

Đến dự với buổi lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Lan Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Trưng Vương; đồng chí Trần Văn Giàu - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố; Trung tá Đinh Sơn Trường - Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Bắc; Thiếu tá Ngô Văn Quỳnh - Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật Ban Chỉ huy Quân sự thành phố; đồng chí Phạm Thị Minh Thúy, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; các doanh nghiệp có mối quan hệ với nhà trường. Về phía nhà trường có các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 254 các em học sinh.

Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh lớp 1. Năm học này trường TH&THCS Điền Công hân hoan chào đón 25 các em học sinh lớp 1 trở thành thành viên mới của Nhà trường. Các em sẽ được các thầy cô dạy bảo, dìu dắt, được các anh chị học sinh lớp trên quan tâm, động viên để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

Tiếp nối chương trình buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới. Những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Lê Văn Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư chúc mừng khai giảng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và trình bày Diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024. Trong năm học 2022-2023 vừa qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp, phòng Giáo dục - Đào tạo và phụ huynh học sinh, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng biểu dương, ghi nhận:

Đối với cấp Tiểu học:

+ Tỷ lệ HS hoàn thành chương trình tiểu học: 37/37 đạt: 100%

Trong đó, học sinh xuất sắc là 24 em, học sinh có thành tích vượt trội tiêu biểu là 49 em.

+ Tham gia các Hội thi, Ngoại khóa cấp thành phố đạt giải Nhì Hội thi Kể chuyện theo sách, Giải Khuyến khích Ngày hội Tiếng Anh, Giải Khuyến khích Ngày hội STEM.

Đối với cấp THCS:

Học sinh giỏi: 16/89 học sinh = 17,97%, học sinh tiên tiến: 21/89 học sinh= 23,56%. Tốt nghiệp THCS là 23/23 học sinh = 100%.

- Học sinh giỏi lớp 9 các môn văn hóa cấp thành phố: 03 giải trong đó có 01 giải Ba, 02 giải Khuyến khích.

- Về Thể dục thể thao:

+ Giải Việt dã cấp Thành phố: giải Nhất đội Nam trẻ, Giải Nhất đội nữ trẻ, Giải nhất toàn đoàn

+ Giải Điền kinh cấp thành phố: 01 Huy chương vàng, 02 Huy chương bạc, 01 Huy chương đồng

+ Giải Điền kinh tỉnh Quảng Ninh: 01 Huy chương vàng.

+ Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 08/08 đạt 100%

+ Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường: 05/05 đạt 100%;

+ Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố: 07/07 đạt 100%;

+ Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thành phố: 5/5 đạt 100%;

+ Lao động tiên tiến : 21/21 người = 100%;

+ CSTĐ cấp cơ sở : 03 đ/c

+ Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố: 03

+ Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo: 01

+ Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh: 01.

* Tập thể:

- Đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

- Đang đề nghị Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

- Công đoàn Nhà trường được nhận Giấy khen của LĐLĐ thành phố.

Thay mặt Đoàn chúc mừng Ngày khai trường của thành phố Uông Bí, đồng chí Nguyễn Lan Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Trưng Vương đã đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024. Tiếng trống khai trường rộn rã đánh dấu một năm học mới đã bắt đầu, tiếp thêm sự tự tin, lòng quyết tâm cho các em học sinh không ngừng vươn lên, đạt thành tích trong học tập và rèn luyện.

Trong niềm vui ngày khai giảng, 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường đã được Nhóm Thiện nguyện thành phố Uông Bí do bà Hồ Thị Ngoan, Giảng viên trường Đào tạo Cán bộ Nguyễn Văn Cừ, đại diện Nhóm trao những phần quà để động viên các em học sinh đã vươn lên vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng.

Tại buổi lễ, tập thể, cán bộ, giáo viên của nhà trường đã vinh dự được đón nhận các danh hiệu thi đua, các bằng khen, giấy khen do các cấp khen tặng.

Năm học mới 2023-2024 đã chính thức bắt đầu, chúng ta cùng chúc cho tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và các em học sinh trường TH&THCS Điền Công sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới.