Tin nhà trường 

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC, LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN THẦY CÔ CỦA HỌC SINH KHỐI 9 NĂM HỌC 2022 – 2023

 LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC, LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN THẦY CÔ CỦA HỌC SINH KHỐI 9 NĂM HỌC 2022 – 2023

Sáng ngày 29/5/2023 trường Tiểu học và THCS Điền Công long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm học, lễ trưởng thành và tri ân thầy cô của học sinh khối 9 năm học 2022 – 2023”.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ do các em học sinh và các thầy cô giáo thể hiện.

Đến dự buổi lễ về phía lãnh đạo phường Trưng Vương có ông Vũ Văn Đổng, phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, trưởng ban Mặt trận tổ quốc các đoàn thể chính trị xã hội phường.

Về phía phụ huynh học sinh có bà Phạm Thị Thủy Chung – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh. Các ông, bà là phụ huynh trưởng các lớp

Về phía các tổ chức xã hội có Bà Hồ Thị Loan - Đại diện nhóm thiện nguyện Uông Bí.

Về phía nhà trường có Thầy : Lê Văn Tuấn : Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô: Phạm Thị Bích Hạnh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường - Phó hiệu trưởng nhà trường. Thầy: Chu Mạnh Hoàng - Phó hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các thầy cô giáo và tất cả các bạn học sinh toàn trường.

Tại buổi lễ Thầy Lê Văn Tuấn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, lên thông qua một số thành tích đạt được năm học 2022 – 2023 của thầy và trò nhà trường. Thay mặt cho lãnh đạo địa phương Ông Vũ Văn Đổng lên phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Thay mặt cho hội thiện nguyện Uông bí lên tặng quà cho 20 học sinh của nhà trường có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trong buổi lễ tổng kết nhà trường đã tổ chức lễ trưởng thành và tri ân thầy cô của học sinh lớp 9 mở đầu là bài hát Tháng 5 không trở lại sau đó là bài phát biểu cảm nghĩ của học sinh Cao Hải Yến đại diện học sinh khối lớp 9 lên nói lời tri ân các thầy cô giáo đầy xúc động.

Tiếp theo chương trình của buổi lễ là phần trao thưởng cho các thầy cô, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học và trao thưởng các giải TDTT cấp thành phố, cấp tỉnh.

Cuối buổi tổng kết, Tổng phụ trách nhắc nhở học sinh cần chú ý phòng tránh đuối nước vào dịp hè.

Chúc các thầy cô, các em học sinh có kỳ nghỉ hè thật thú vị và bổ ích.