Tin nhà trường 

TRƯỜNG TH&THCS ĐIỀN CÔNG CÓ 01 HỌC SINH ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG TẠI GIẢI ĐIỀN KINH HỌC SINH PHỔ THÔNG TỈNH QUẢNG NINH NĂM HỌC 2022-2023

 Giải Điền kinh học sinh phổ thông tỉnh Quảng Ninh diễn ra tại sân vận động thành phố Cẩm Phả từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 3 năm 2023 với 597 học sinh - vận động viên đến từ các đơn vị phòng GDĐT huyện, thị xã, thành phố và các trường có cấp THPT trong tỉnh, đại diện cho học sinh 3 cấp (TH, THCS, THPT) trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh sẽ thi đấu, đua tài để dành 39 bộ huy chương của Giải.

Năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tổ chức các nội dung thi mới của Điền kinh: chạy 500m (nam, nữ) tiểu học để phù hợp với Điều lệ của Giải toàn quốc; tiếp tục tổ chức thi như: chạy tiếp sức 4 x50m (nam, nữ Tiểu học), chạy tiếp sức hỗn hợp 4x100m của học sinh (ở cả 3 khối: TH, THCS và THPT) đã mang lại nhiều cảm xúc mới và thu hút được đông đảo khán giả cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu.

Đoàn vận động viên thành phố Uông Bí gồm 23 học sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở tham gia thi đấu tại giải và đã đạt được 7 huy chương gồm: 02 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc, 03 Huy chương Đồng; Giải Nhất đội nữ Tiểu học; Giải Ba đội nam Tiểu học; Toàn đoàn xếp thứ 5/13 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Trường TH&THCS Điền Công có 03 Vận động viên tham gia Giải là em Lê Thị Kiều Hoa lớp 7, Vũ Đức Hiếu lớp 8 và Lê Công Hậu lớp 9. Trong đó, em Vũ Đức Hiếu học sinh lớp 8 đã xuất sắc đạt Huy chương vàng nội dung chạy 1500m nam THCS. Em Vũ Đức Hiếu cũng đã được tuyển chọn vào đội tuyển đại diện cho học sinh tỉnh Quảng Ninh tham gia thi đấu tại Giải điền kinh học sinh toàn quốc tổ chức tại tỉnh Quảng Nam (dự kiến tháng 7/2023).

Thành tích của em Vũ Đức Hiếu đã tiếp tục khẳng định trường TH&THCS Điền Công là cái nôi, nơi phát hiện và chắp cánh cho các Vận động viên Điền kinh, Việt dã của thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và của đội tuyển Điền kinh quốc gia